วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มาทำฟาร์มกันเถอะ

เอ้า ฮึบ ฮึบ ฮึบ เห้อ ขุดดินนี้เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย ยิ่งตัวเตี้ยๆอยู่ โอ้!! มากันแล้วเหรอ มาๆ มาช่วยกันทำฟาร์มหน่อย หืม? ทำแล้วได้อะไรน่ะเหรอ อืมมม งั้นมาดูตัวอย่างกันก่อนแล้วกัน

แปลงผักที่ยังเก็บไม่ได้
ก่อนอื่นซื้อ item แปลงผักสำหรับเพาะปลูกโดยซื้อได้ที่

ร้านค้าฟาร์ม > แปลงเพาะปลูก

แล้วก็เลือกเลยตามใจชอบ อืม ปลูกถั่วดีกว่า โตไวดี ราคา 10TR 

แปลงผักที่พร้อมเก็บเกี่ยว

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ผักของเราก็พร้อมเก็บแล้ว เย้ๆ 
วิธีเก็บก็คือ คลิกขวา > เก็บเกี่ยว

ผลผลิตที่ได้

หลังจากเก็บเกี่ยวเราก็จะได้ผลผลิตมา ซึ่งผลผลิตนี้สามารถนำมาขาย (แลก exp)  หรือ นำไปทำ item อื่นๆได้อีกด้วย 

เพิ่มเติม ในคำอธิบายของแปลงผัก รายละเอียดที่เราควรใส่ใจมีดังต่อไปนี้
  1. เวลาโต = เวลาที่เราต้องรอหว่าจะเก็บเกี่ยวได้
  2. ของรางวัล โดยจะมี 2 อย่างคือ 
  • TR  คือเงินในเกมส์นั่นเอง
  • SP คือค่าประสบการณ์ฟาร์ม ซึ่งเมื่อ level ฟาร์มเพิ่มเราก็จะสามารถปลูกผักได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกล่องสมบัติให้อีกด้วย
เป็นยังไงบ้าง น่าสนใจใช่ม๊า คราวนี้ระหว่างที่เราไม่ว่างไปวิ่งเก็บ EXP และ TR เราก็สามารถปลูกผักทิ้งไว้เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกทางหนึ่งครับผม ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น