วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Profile Talerunner


หน้า โปรไฟล์ ใน TalesBook

สวัสดี ก่อนอื่นขอแนะนำตัวหน่อยละกัน ผม Piero_boomer  เป็นผู้เขียน blog นี่ซึ่งตั้งใจไว้ว่าจะทำ blog เกี่ยวกับเกมส์ Tales runner ไว้พูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ ^^  เอาละหัวข้อที่เราจะคุยกันในโพสต์นี้ ข้อมูลต่างๆที่ปรากฎอยู่ในหน้า โปรไฟล์ ใน TalesBook นี่เอง

1. ตัวละครที่เราใช้งานอยู่ ณ ปัจจุบัน
2.  ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตัวเราเอง สามารถเข้า ฟาร์ม และ กิลด์ฟาร์มได้จากตรงนี้ด้วยนะ
3. ใบอนุญาต Tales runner (โหมดวิ่งปกติ)
4. ใบอนุญาต Tales rider (โหมดวิ่งสัตว์)

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบทความนี้

- ลำดับยศและ exp  >> http://goo.gl/p6FfcB


ในหัวข้อต่างๆจะมีระบบแยกย่อยลงไปอีกเยอะพอสมควร ไว้โพสต์หน้าเรามาลงลึกกันนะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น